CHUYÊN MỤC

Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017 và phương hướng năm 2018

05/01/2018

Ngày 29/12/2017, Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2017 và phương hướng năm 2018. Đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Năng lượng nguyên tử, chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Quang Trung, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Duy Pháp, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ; Bí thư Chi đoàn Đoàn TNCS Cục Năng lượng nguyên tử, các quần chúng ưu tú và các Đảng viên trong Chi bộ.

Sau lời phát biểu khai mạc Hội nghị của đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ, đồng chí Hà Thị Hoài - Phó Bí thư Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử (NLNT) đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2017 và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2018. Trong năm qua, với truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, Chi bộ đã tích cực triển khai các nghị quyết, các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Đảng bộ cấp trên; thực hiện tốt công tác chính trị, tư tưởng; công tác tổ chức, cán bộ, xây dựng tổ chức đảng và đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát; công tác dân vận và lãnh đạo đoàn thể,... Chi ủy đã phối hợp chặt chẽ với Ban Lãnh đạo Cục trong công tác lãnh đạo quần chúng, các tổ chức Công đoàn, Đoàn TNCS của Cục thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và những công tác quan trọng của Cục như: đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, phát triển cơ sở hạ tầng hạt nhân, nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn phục vụ xây dựng cơ chế, chính sách, tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử. Trong năm vừa qua, Chi bộ đã tổ chức kết nạp cho 01 đảng viên, chăm lo công tác phát triển đảng viên, đào tạo bồi dưỡng quần chúng ưu tú, chuẩn bị và làm việc với đoàn giám sát của Đảng ủy Bộ theo Quyết định số 455/QĐ-ĐUB ngày 13/6/2017 của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ về việc giám sát chuyên đề Chi bộ Cục NLNT, xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm tra năm 2017 của Chi bộ. Năm 2017, 100% đảng viên của Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp của các đảng viên và các đại biểu cho báo cáo tổng kết của Chi bộ, đặc biệt là về phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Trung, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ, đã đánh giá cao kết quả đạt được của Chi bộ và mong muốn Chi bộ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác trong năm 2018.
Đồng chí Hoàng Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ đối với công tác của Cục và công tác đảng, biểu dương sự nỗ lực và kêu gọi toàn thể đảng viên Cục NLNT đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác được giao./.
Nguồn: Cục Năng lượng nguyên tử
 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
icontop.png