CHUYÊN MỤC

LỚP TẬP HUẤN QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ TRONG DOANH NGHIỆP, HTX

29/07/2019

Nằm trong Chương trình công tác năm 2019 của Sở Khoa học và Công nghệ về hỗ trợ doanh nghiệp và hợp tác xã trong phát triển tài sản trí tuệ và nhu cầu của doanh nghiệp, hợp tác xã trong đăng ký, quản lý và phát triển tài sản trí tuệ. Sáng ngày 25/7/2019, tại Trung tâm hội nghị Pleiku Palace, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học Công nghệ tổ chức lớp tập “Hội nghị tập huấn quản trị tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp, hợp tác xã năm 2019”.

           

Dự Hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Cường – PGĐ Sở Khoa học Công nghệ; ông Lê Tất Chiến – PGĐ Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và hỗ trợ, tư vấn – Cục Sở hữu trí tuệ và với sự tham gia của gần 90 lượt học viên đến từ các hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về tham dự.
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và quản trị tài trí tuệ của Cục Sở hữu trí tuệ truyền tải 03 chuyên đề về quản trị tài sản trí tuệ như: Quyền Sở hữu trí tuệ, vai trò của quyền sở hữu trí tuệ, Quản trị tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp, HTX; Sử dụng, quản lý khai thác và quảng bá tài sản trí tuệ. Bên cạnh đó, đã có gần 20 lượt câu hỏi của học viên về vấn đề quản trị và phát triển tài sản trí tuệ và đã được các giảng viên, chuyên gia trả lời cặn kẻ, thấu đáo.
Tap-huan-SHTT-2019-1.jpg
Ông Lê Tất Chiến-Giảng viên lớp tập huấn trao đổi về mối quan tâm của học viên đối với quản trị tài sản trí tuệ trong hợp tác xã
 Qua lớp tập huấn, đã có nhiều ý kiến phản hồi của học viên về nội dung lớp tập huấn phù hợp với nhu cầu của học viên về vấn đề sở hữu trí tuệ; lớp tập huấn có sự tương tác tốt giữa giảng viên và học viên; đề nghị Sở Khoa học và Công nghệ cần tổ chức thường xuyên và bố trí những chuyên đề, nội dung phù hợp từng đối tượng, từng nhu cầu.
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
icontop.png